Sản phẩm mới thêm

Có 0 sản phẩm

Xem giỏ hàng
Danh mục
Bài viết
Sản phẩm

BTGift gợi ý cho bạn những món quà tặng Mẹ

Hãy cùng BTGift tham khảo, tìm hiểu và lựa chọn ngày của mẹ nên tặng gì
13/05/2023 348 lượt xem

Mẹ - một người phụ nữ vĩ đại trong lòng mỗi người. Hãy sống hiếu thảo, biết ơn Mẹ và những người thân yêu trong gia đình của bạn. Ngày của Mẹ năm 2023 tại Việt Nam rơi vào ngày 14/05/2023, đây là ngày đặc biệt để bạn thể hiện tấm lòng, tình cảm dành cho Mẹ.

Ngày của Mẹ (Mother's Day) là một ngày lễ kỷ niệm thiêng liêng tôn vinh đấng sinh thành đối với mẹ của mình nói riêng và xã hội nói chung. Hiện nay, ngày lễ này đã được rất nhiều nơi trên thế giới hưởng ứng và tổ chức. Vậy hãy cùng BTGift tham khảo, tìm hiểu và lựa chọn ngày của mẹ nên tặng gì?

Tùy vào tài chính mà bạn có thể chọn những món quà tặng cho ngày của mẹ thật phù hợp. Nếu bạn đang còn là học sinh, sinh viên hoặc tài chính không nhiều thì có thể tự làm các món quà handmade, tuy không đắt tiền nhưng lại mang ý nghĩa to lớn. Những bạn có điều kiện hơn có thể chọn các sản phẩm cao cấp nhưng phải lưu ý là chọn các vật dụng cần thiết và mẹ có thể dùng thường xuyên. 

Tranh gỗ khắc hình chân dung Mẹ

Tùy thuộc vào sở thích của mẹ mà bạn có thể chọn các bức ảnh đẹp để đóng ảnh làm tranh gỗ khắc hình chân dung treo tường. Các mẹ thích chụp ảnh và treo ảnh gia đình lên tường thì cũng sẽ thích mình có một bức ảnh xinh đẹp được treo riêng. Do đó, đây là một món quà hết sức ý nghĩa để bạn có thể tham khảo trong ngày của mẹ. Tranh gỗ khắc hình chân dung maple, khắc laser là một trong những sản phẩm hot tại BTGift.

Set quà tặng gia dụng

Nói đến việc bếp núc là luôn nói đến mẹ vì những đứa con chưa bao giờ vượt qua được mẹ trong căn bếp. Vì vậy nếu chưa biết ngày của mẹ nên tặng gì thì Set quà tặng gia dụng trong bếp cũng là một lựa chọn ý nghĩa đề cao vai trò của mẹ. Đồng thời, món quà này sẽ giúp mẹ nhiều hơn trong các công việc bếp núc, món quà lý tưởng làm quà tặng cho cả mẹ chồng, mẹ vợ trong dịp đặc biệt này.

Hoa và bánh kem

Hoa luôn là gợi ý làm quà đơn giản nhưng phù hợp trong mọi dịp vì hầu hết phụ nữ đều thích được tặng hoa. Bên cạnh đó, bánh kem cũng là một câu trả lời cho vấn đề ngày của mẹ nên tặng gì. Bánh kem đơn giản nhưng vẫn rất lý tưởng để dùng làm quà tặng. Bạn có thể chọn các loại bánh ít ngọt và trang trí đơn giản để chúc mừng ngày của mẹ nhé.

Tại BTGift còn rất nhiều món quà ý nghĩa để bạn lựa chọn, quà tặng đẹp, khắc laser chuyên nghiệp, sắc nét và giá tốt nhất tại Bình Thuận. Cửa hàng nhận thiết kế theo yêu cầu của bạn và ship hàng toàn quốc.

Hãy xem thêm sản phẩm và đặt hàng tại www.btgift.vn

Top
X