Sản phẩm mới thêm

Có 0 sản phẩm

Xem giỏ hàng
Danh mục
Bài viết
Sản phẩm

TOP các món quà ý nghĩa cho ngày Valentine 14/2

Valentine là ngày Lễ tình nhân được nhiều bạn trẻ mong đợi nhất trong năm. Và chắc chắn rằng vào ngày này thì nhiều bạn sẽ rất băn khoăn vì không biết nên chọn quà gì để gây ấn tượng và giúp người yêu vui vẻ nhất. Hãy đừng lo lắng, BT GIFT sẽ giúp bạn chọn quà nhanh chóng ngay sau khi đọc thông tin về gợi ý những món quà Valentine cho người yêu độc đáo và ý nghĩa nhất
09/02/2023 433 lượt xem

Ý nghĩa ngày Valentine

Dù ngày Valentine không còn xa lạ với nhiều người nhưng không phải ai cũng hiểu rõ về ý nghĩa của ngày này nên trước khi đến với gợi ý 20 món quà Valentine cho người yêu chúng ta cùng tìm hiểu ý nghĩa của ngày này bạn nhé.

Vâng, ngày 14/2 hay còn gọi là ngày lễ tình nhân. Đây là ngày tôn vinh tình yêu và cũng là dịp để những người yêu nhau có thể bày tỏ tình cảm của mình với nửa còn lại. Vào ngày này bạn sẽ thấy người ta tặng cho nhau những đóa hồng tươi thắm hay những thỏi socola vô cùng ngọt ngào cùng những tấm thiệp với những dòng chữ đầy yêu thương.

Đó là ý nghĩa của ngày Valentine. Ngoài ra thì nếu như bạn nghe qua câu chuyện truyền thuyết về vị linh mục có tên Valentine thì chắc chắn sẽ hiểu rõ được rằng tình yêu là bất tử, mãi sống trong mỗi người nên dù có gần hay xa thì tình yêu vẫn luôn nồng thắm và cháy bỏng.

Tặng quà ngày Valentine có ý nghĩa gì?

Valentine là ngày tất cả những người yêu nhau trên thế giới mong chờ. Trong ngày lễ này, các cặp đôi thường bày tỏ tình cảm đến người mình thương bằng những món quà Valentine đầy ngọt ngào và lãng mạn. Nhắc đến quà Valentine là người ta sẽ nghĩ đến ngay đến tình yêu đôi lứa – món quà của những người yêu đương. Món quà vào ngày này mang rất nhiều hàm ý, tùy vào hoàn cảnh khác nhau mà thông điệp truyền tải đi cũng khác nhau. Cụ thể:

- Món quà tỏ tình: Nhiều bạn trẻ xem Valentine là cơ hội để tỏ tình crush. Vào ngày này, nếu bạn nhận được quà từ ai đó, chứng tỏ họ đã yêu bạn, muốn tiến tới quan hệ yêu đương.

- Món quà thể hiện yêu thương: Với các cặp đôi đã yêu nhau, tặng nhau quà Valentine là để thể hiện sự quan tâm, yêu thương, muốn đối phương vui vẻ, hạnh phúc.

- Món quà hàn gắn yêu thương: Người yêu cũ tặng quà Valentine, điều ấy chỉ có 1 lý do là họ vẫn còn cảm tình và mong muốn quay lại.

- Món quà cầu hôn: Vào ngày Valentine, nếu người yêu tặng bạn chiếc nhẫn và mong muốn tiến tới hôn nhân, món quà lúc này mang ý nghĩa sâu sắc hơn, nếu đồng ý cuộc đời bạn sẽ bước sang trang mới.

Những món quà độc đáo, mới mẻ luôn là cách để tạo nên sự bất ngờ và sự xúc động. Một món quà Valentine đúng nghĩa sẽ giúp cho ngày lễ tình nhân của bạn thêm trọn vẹn hơn. Tặng quà không chỉ là trao tặng đi hiện vật, mà món quà ấy còn thể hiện tâm ý mà người gửi trao tặng cho người nhận.

Ngày lễ Valentine là ngày tôn vinh tình yêu

Tặng quà Valentine vào ngày nào là hợp lý?

Sau thời gian dài phát triển, đi qua nhiều nền văn khóa khác nhau, Valentine không chỉ có 1 ngày mà có tới 3 ngày lễ là Valentine đỏ, Valentine trắng và Valentine đen.

- Valentine đỏ là ngày 14/2 Dương lịch hàng năm, đây là ngày lễ để cặp đôi bày tỏ tình cảm và dành tặng cho nhau những món quà đặc biệt.

- Valentine trắng là ngày 14/3 Dương lịch hàng năm, có nguồn gốc từ Nhật Bản. Đây là ngày mà những chàng trai sẽ bày tỏ tình cảm với người con gái mình yêu, do đó trong ngày này đa số các chàng trai sẽ tặng quà cho bạn gái. 

- Valentine đen là ngày 14/4 Dương lịch hàng năm, bắt nguồn từ Hàn Quốc. Valentine đen là ngày dành riêng cho những người thuộc hội độc thân, vào ngày này, những ai còn độc thân sẽ mặc đồ đen, ăn mì tương đen, socola đen và cũng những người bạn vui chơi cùng nhau.

Gợi ý các món quà ý nghĩa cho ngày Valentine 14/2

1.Tặng hoa hồng cho ngày Valentine

Hoa hồng gắn liền với hình tượng nữ thần tình yêu, vì thế tặng hoa hồng đỏ cho ai đó mang ý nghĩa là một tình yêu chân thành và mãnh liệt. Đây là một trong những món quà Valentine vô cùng lãng mạn mà bạn dành cho đối phương. Bạn không phải cầu kỳ tặng một bó bông hồng mà chỉ cần tặng một bông kèm món quà nhỏ là đủ để người ấy hài lòng.

Tặng hoa hồng cho ngày Valentine

Socola - quà Valentine ý nghĩa

Từ lâu socola được xem là một món quà đặc trưng cho ngày Valentine, bởi vì chúng có vị ngọt và đắng hòa quyện vào nhau giống như những cung bậc cảm xúc của tình yêu. Nếu vượt qua được chặng đường gian nan thì kết quả cuối cùng mà bạn nhận được sẽ là vị ngọt ngào của tình yêu và sự đơm hoa kết trái.

Socola - quà Valentine ý nghĩa

Mỹ phẩm - quà Valentine cho vợ, bạn gái đầy ngọt ngào

Mỹ phẩm là một niềm đam mê của rất nhiều chị em, vì thế tặng mỹ phẩm sẽ thể hiện bạn là người đàn ông chân thành, biết quan tâm và lắng nghe bạn gái của mình. Tuy nhiên, trước khi mua mỹ phẩm bạn nên tìm hiểu bạn gái của mình phù hợp với loại nào để có thể lựa chọn được món quà Valentine thích hợp, tránh sự lãng phí.

Mỹ phẩm - quà Valentine cho vợ, bạn gái đầy ngọt ngào

Gấu bông

Có đến 95% các cô nàng đều thích gấu bông và muốn được tặng những chú gấu bông đáng yêu trong những dịp như sinh nhật hay Valentine. Chính vì thế, gấu bông cũng là một lựa chọn mà bạn không thể bỏ qua nếu như đang tìm món quà Valentine ý nghĩa tặng cho bạn gái. Mỗi khi không có bạn bên cạnh, nàng có thể ôm gấu bông hay trò chuyện cùng chúng mỗi khi nhớ đến bạn.

Gấu bông món quà ai cũng yêu thích

Quà tặng handmade hoặc được cá nhân hóa

Nếu bạn là người khéo tay thì sao không thử tự mình làm đồ handmade tặng cho người ấy của mình. Đây sẽ là món quà vô cùng độc đáo, đặc biệt chúng còn thể hiện sự tỉ mỉ, tận tâm của bạn với đối phương. Nếu món quà của bạn không được đẹp mắt thì cũng đừng lo lắng vì mọi sự chân thành đặt vào món quà đã đủ khiến nửa kia cảm nhận được.

Quà Valentine handmade

Nếu bạn không tự tay làm thì có thể tham khảo các sản phẩm quà tặng có khắc tên theo yêu cầu, phù hợp với sơ thích của đối phương như:

bút gỗ quà tặng ValentineThiệp Handmade Valentine - món quà Valentine cho người yêu xa

Một tấm thiệp Valentine do chính tay bạn làm là một cách hoàn hảo để chắc rằng bạn nhớ ngày đặc biệt này mà không quá đà hoặc chi tiêu quá nhiều. Nếu bạn muốn món quà này trở nên đặc biệt hơn thì hãy tự tay thiết kế một tấm thiệp handmade của riêng mình. Món quà Valentine này rất thích hợp với những ai đang yêu xa, bạn có thể gửi những tâm tư của mình vào tấm thiệp gửi đến người ấy.

Thiệp Valentine - món quà Valentine cho người yêu xa

Bánh kem

Valentine là một trong những ngày lễ quan trọng của bạn và người ấy, do đó không thể thiếu một chiếc bánh kem xinh xắn với hương vị ngọt ngào. Để món quà Valentine trở nên ý nghĩa hơn thì bạn có thể học hỏi và tự tay làm một chiếc bánh kem đáng yêu và lãng mạn dành tặng cho người ấy.

Bánh kem lễ tình yêu

Quần áo thời trang, Ví da, túi xách

Tặng một chiếc áo phù hợp với vóc dáng và gu của người ấy chứng tỏ bạn là một người vô cùng tinh tế và quan tâm tới đối phương. Nếu người yêu của bạn làm công sở thì có tặng áo sơ mi, đi học tặng áo thun hoặc tùy vào sở thích của người ấy mà bạn lựa chọn quần áo cho phù hợp. Món quà này sẽ được người ấy mặc thường xuyên trong những dịp quan trọng nhất là khi đi chơi cùng bạn.

Đây được xem là món quà Valentine phù hợp nhất dành tặng cho phái mạnh. Ví tiền (đặc biệt là được khắc tên hoặc lời nhắn) là một vật dụng gắn liền với cánh mày râu và khi nào họ cũng phải sử dụng. Tặng chàng một chiếc ví da không chỉ là lời chúc Valentine giúp chàng kiếm tiền thuận lợi mà còn thể hiện bạn là một người chu đáo và rất quan tâm đến tương lai của hai người.

Ví da - quà Valentine cho bạn trai

Đồ công nghệ, ốp lưng...

Nếu bạn có tài chính dư giả thì có thể tặng quà Valentine cho người ấy là những đồ công nghệ như điện thoại, tablet, laptop, máy nghe nhạc,... Chúng không chỉ có giá trị vật chất mà đối với những ai đam mê công nghệ thì đây sẽ là niềm hạnh phúc rất lớn. Những đồ công nghệ này còn giúp bạn và người ấy kết nối với nhau nhiều hơn hoặc cả 2 có thể dùng để giải trí khi ở bên nhau.

Cuốn sách ý nghĩa

Nếu người ấy của bạn là người đam mê đọc sách thì còn gì tuyệt vời hơn khi họ được tặng một cuốn sách ý nghĩa. Bạn hãy chủ động hỏi người thân, bạn bè xung quanh để tìm hiểu những chủ đề mà đối phương hứng thú để có thể chọn mua những quyển sách phù hợp nhất. Món quà này sẽ làm cho nửa kia của bạn cảm thấy mình được quan tâm, trân trọng và yêu thương.

Cuốn sách ý nghĩa

Vé xem phim

Để hâm nóng tình yêu và thay đổi không khí cho buổi hẹn hò thì một cặp vé xem phim sẽ là một gợi ý hoàn hảo mà bạn có thể dành tặng cho nửa kia trong dịp Valentine. Bạn hãy lựa chọn một bộ phim lãng mạn hay vui vẻ để không khí của buổi đi chơi được trọn vẹn.

Một bữa ăn lãng mạn

Vào ngày Valentine, có những cặp đôi chỉ tặng nhau hoa hồng, các món quà nhỏ rồi cùng nhau đi ăn ở nhà hàng phù hợp. Trong một không gian lãng mạn, được nghe những lời nói yêu thương và sự quan tâm ân cần của nửa kia sẽ sưởi ấm trái tim của bạn trong ngày Lễ tình nhân.

Nếu bạn đủ khéo tay thì có thể dành tặng cho người ấy một bữa tối do chính mình nấu trong dịp đặc biệt này. Trên bàn ăn có thể trang trí thêm hoa hồng và nến đã có thể tạo nên một món quà Valentine ý nghĩa, ngọt ngào và ấm cúng.

Một bữa ăn lãng mạn

Trên đây là một số gợi ý về những món quà Valentine ý nghĩa, ngọt ngào nhất dành cho người yêu nhau. Hy vọng, với những món quà gọi ý bạn sẽ dễ dàng tìm được món quà ý nghĩa và phù hợp nhất dành tặng cho người mình thương yêu và có 1 mùa VALENTINE HẠNH PHÚC!!!

Top
X